สยาม โอทูฟลาโวเจน

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)  |  
 
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : อาหารเสริมสำหรับพืช » สินค้าทดลองโอทูฟลาโวเจน
สินค้าทดลองโอทูฟลาโวเจน
free-01
สินค้าทดลองโอทูฟลาโวเจน

สินค้าทดลองใช้  เราให้ฟรีสำหรับท่านผู้สนใจ (มีจำนวนจำกัด เพื่อให้ท่านพิสูจน์ก่อนใคร) และจัดส่งให้ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ สมัครสมาชิกฟรีในเวปไซต์ก่อนแล้วเราจะสั่งสินค้าได้เลย ประมาณไม่เกิน 1 อาทิตย์ก็จะส่งถึงท่านแน่นอน  ถึงแม้ว่าจะไม่มากสักเท่าไหร่แต่อย่างน้อยก็ช่วยให้ท่านได้ใช้จริง ๆพิสูจน์กันจริงๆ

 
  สำหรับผู้สนใจ

  ท่านสามารถส่งชื่อที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์  พร้อมแจ้งความจำนงว่าใช้กับพืชชนิดใดส่งมาที่ Neverdie.life@gmail.com สินค้าทดลองนี้ให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และมีจำนวนจำกัด

วิธีใช้

1. สำหรับนาข้าว แช่เมล็ด 1 ซีซี ผสมน้ำ 10 ลิตร ไว้ 1 คืน แล้วนำขึ้นผึ่งให้แห้ง แล้วนำไปหว่านวันถัดไปฉีดครั้งที่ 1 ตอนข้าวได้ 20-30 วัน ใช้อัตราการฉีดพ่อน 10 ซีซี ต่อ 1 ไร่ (น้ำที่ผสมขึ้นอยู่กับเครื่องฉีดพ่น) ฉีดครั้งที่ 2 ใช้อัตราในการฉีดพ่น 10 ซีซี ต่อไร่ ฉีดครั้งที่ 3 ตอนข้าวสลัดเกสรแล้ว ใช้อัตราส่วน 10 ซีซีต่อไร่เช่นกัน

2.  อ้อย ข้าวโพด มันสำปะหลัง อัตราส่วน 5 ซีซี ต่อไร่ ฉีดครั้งที่ 1 ตอนอายุได้ 1 เดือน ครั้งที่ 2 อายุ 3 เดือน และครั้งที่ 3 อายุ 3 เดือน

3. พืชสวน : เงาะ ทุเรียน ลำไย ลองกอง ชมพู่ มะม่วง ส้ม มังคุด ฯลฯ ใช้อัตราส่วน 1 ซีซี ต่อน้ำ 5 ลิตร ในเครื่องฉีดพ่นชนิดไม่เกิน 25 ลิตรต่อถัง ถ้าเครื่องฉีดพ่นขนาด 200 ลิตร ให้ผสม 40-50 ซีซี ต่อครั้ง แต่ถ้าเครื่องฉีดพ่นขนาด 1,000 ลิตร ให้ผสม 170-200 ซีซี ต่อครั้ง ระยะเวลาการฉีดพ่น 2 ครั้ง ก่อนติดช่อดอก 1 ครั้ง และหลังติดผลขนาดหัวไม้ขีดอีก 1 ครั้ง

4. พืชผักสวนครัวทุกชนิด ให้ใช้อัตราส่วน 1 ซีซี ต่อน้ำ 6 ลิตร ระยะเวลาการฉีดพ่นทุ 10-12 วันครั้ง  ครั้งแรก ตอนพืนได้ 20-30 วัน

เพียงแค่ 1 ซีซี ก็ให้ผลเยี่ยม จนพิสูจน์ได้ครับ

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 30,166 Today: 4 PageView/Month: 49

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...